Top truyện quân sự hay nhất 2019 thử tài đấu trí của bạn

Truyện quân sự được xếp vào nhóm những thể loại truyện được bạn đọc đón nhận nhiều nhất. Nếu bạn yêu thích thể loại truyện này với những trận chiến cam go trên chiến trường, đừng nên bỏ lỡ top truyện quân sự hay nhất được đông đảo độc giả yêu thích dưới đây.

1. Bắc Tống Phong Lưu – Nam Hi

Không phải ngẫu nhiên mà Bắc Tống Phong Lưu được lọt vào top truyện quân sự hay nhất mà chúng tôi giới thiệu. Truyện được đông đảo bạn đọc đón nhận với lượt view cực cao. Đây là một bộ truyện xuyên việt hấp dẫn với nhiều tình tiết gay cấn, nhưng cũng không kém phần hài hước, dí dỏm. Chắc chắn truyện sẽ mang đến cho bạn thật nhiều phút giây thư giãn.

top truyen quan su hay nhat 600x360 - Top truyện quân sự hay nhất 2019 thử tài đấu trí của bạn

Top truyện quân sự hay nhất – Bắc Tống Phong Lưu

Tóm tắt truyện:

Lý Kỳ – đầu bếp giỏi giang của một khách sạn tiếng tăm lừng lẫy khắp thế giới. Tay nghề nấu nướng của anh thì miễn bàn, không chê vào đâu được. Một lần khi uống rượu say, anh trở về thời Bắc Tống những năm cuối. Tứ cố vô thân tại một nơi hoàn toàn xa lạ, anh bắt đầu lại từ đầu với một quán ăn sắp sập tiệm.

Với tài nghệ của mình, anh trở nên nổi tiếng khắp nơi, khiến ai cũng thèm đồ ăn anh nấu, kể cả Hoàng Thượng. Với sự thông minh, dí dỏm, khả năng tán gái siêu đẳng, hãy cùng xem anh bắt những kẻ quyền thế cúi đầu xưng thần như thế nào.

2. Đường Chuyên – Kiết Dữ

Truyện viết về lịch sử nhưng không hề khô khan, ngược lại mang đến cho bạn thật nhiều tiếng cười sảng khoái với nhiều chi tiết rất hóm hỉnh. Đường Chuyên thu hút người đọc ngay từ những chương đầu tiên. Truyện được đánh gái rất lôi cuốn và thú vị. Đây là gợi ý hàng đầu cho bạn đấy!

Tóm tắt truyện:

Trong một lần tình cờ, Vân Diệp được trở về những năm đầu Trinh Quan của thời Đường. Đi cùng hắn là một con ngựa hoang gặp nạn. Ngoài ra, hắn chẳng có gì. Bởi hắn vốn dĩ chỉ là một con người bình thường, không quá thông minh, không tài năng gì nổi bật, không hiểu gì về chính trị, quân sự thì nói gì đến tài thao lược. Thế nhưng, hắn lại quyết tâm làm thay đổi và viết lại lịch sử, mang tình người đến nơi Đại Đường. Hãy cùng đồng hành với Vân Diệp qua bộ truyện này 

3. Say mộng giang sơn – Nguyệt Quan

Bộ truyện tiếp theo mà chúng tôi giới thiệu đến bạn trong top truyện quân sự hay nhất này là Say mộng giang sơn. Truyện lấy bối cảnh từ thời vua Võ Tắc Thiên rất nổi tiếng. Nguyệt Quan là tác giả được đánh giá cao với thể loại truyện lịch sử quân sự này.

Tóm tắt truyện:

Dương Phàm lớn lên với khát vọng mãnh liệt là tìm ra kẻ đã giết hại cha mẹ, thôn làng của mình để báo thù cho họ. Khi xưa, cậu là một đứa bé có tên A Sửu. Cậu là người duy nhất sống sót khi dân làng của cậu gặp nạn. Cái chết của họ mãi in sâu vào tâm trí của cậu bởi cậu là người chứng kiến tất cả.

Với thù hận luôn mang đó, Dương Phàm đã dày công học tập, rèn luyện, trở thành một chàng trai võ nghệ cao cường. Cậu tìm mọi cách để được tiến cung, tiếp cận với Thiên Tử, Võ đế Võ Tắc Thiên để tìm hung thủ năm xưa. Không để thù hận che mắt, cậu vẫn luôn là một chính nhân quân tử, câu chuyện tình yêu tuyệt đẹp của cậu với Nữu Nữu đã nảy nở. 

4.Thiên Hạ Kiêu Hùng – Cao Nguyệt

Trong top truyện quân sự hay nhất này, chúng tôi giới thiệu đến bạn truyện Thiên hạ kiêu hùng của tác giả Cao Nguyệt. Đây được đánh giá là một truyện rất hay, rất đáng đọc. Tác giả đã vẻ nên một bức tranh rất thật, đầy tàn khốc và máu lửa của chiến tranh. Từ đó, bạn sẽ chiêm nghiệm được nhiều ý nghĩa cuộc sống, về đạo làm người.

Thiên Hạ Kiêu Hùng Cao Nguyệt 600x360 - Top truyện quân sự hay nhất 2019 thử tài đấu trí của bạn

Thiên Hạ Kiêu Hùng – Cao Nguyệt

Tóm tắt truyện:

Dương Nguyên từ nhỏ đã lớn lên trong sự thiếu thốn về mặt tình cảm. Dù được sinh ra trong dòng dõi quý tộc, nhưng hắn bị đối xử không thua kém người ở, bởi hắn là con riêng. Sự ghẻ lạnh đã dần dần khiến hắn trở nên lạnh lùng, vô cảm. Tuy nhiên, bản chất lương thiện trong hắn không hề mất đi, hắn rất coi trọng tình nghĩa, ân oán rõ ràng.

Trong đầu hắn luôn hiện lên ý nghĩ trả thù. Sự oán hận chiếm lĩnh tâm trí hắn. Đôi khi hắn hành động không được quang minh chính đại cho lắm, nên hắn chẳng được xem là anh hùng. Hành trình trả thù của hắn sẽ đi đến đâu?

Link truyện 

5. Các Trận Đấu Quan Trọng Trong Lịch Sử Việt Nam – nhiều tác giả

Cuối cùng, chúng tôi xin chia sẻ bộ truyện về lịch sử Việt Nam trong top truyện quân sự hay nhất này. Sách được đánh giá rất hay và rất ý nghĩa. Khi đọc nó, bạn sẽ thấy rất đỗi tự hào về chuỗi lịch sử hào hùng của dân tộc.

Tóm tắt truyện:

Truyện bao gồm các trận chiến quan trọng trong quá trình dựng nước và giữ nước của ông cha ta từ thời Vua Hùng cho đến hết thời phong kiến. Các mẩu truyện được viết ngắn gọn, xúc tích với nhiều chi tiết rất hấp dẫn, những tài thao lược tài tình được miêu tả rất cuốn hút. Bạn đừng bỏ lỡ.

Trên đây chúng tôi đã điểm qua những cái tên trong top truyện quân sự hay nhất mà chúng tôi tổng hợp. Chúc bạn có thật nhiều phút giây thư giãn khi đọc truyện online nha.

Bài viết mới

Top 10 Doremon dài tập

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký - Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (2019) 

Phim hoạt hình Doremon tập dài – cái tên quá đỗi quen thuộc với bao thế hệ trẻ. Những thước phim […]

Top những phim hoạt hình hay nhất thế giới

Tom And Jerry

Phim hoạt hình là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Có rất nhiều bộ phim hoạt […]

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp Tu Chân được yêu thích nhất hiện nay

Trùng sinh thiên thánh trận sư

Truyện tiên hiệp tu chân thường xây dựng cốt truyện hướng về hành trình tu luyện, thăng cấp thành tiên, […]

Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thần y thánh thủ 

Top truyện tu chân đô thị tổng hợp những bộ truyện có bối cảnh vô cùng đặc biệt: tu chân […]

TOP NHỮNG TRUYỆN XUYÊN KHÔNG HAY NHẤT NĂM 2021

Quay về đời Đường làm lưu manh

Top những truyện xuyên không hay nhất tổng hợp những câu chuyện xuyên không về cổ đại hay nhất, hấp […]