Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 2 tháng 5/2018

Ở kỳ trước của tháng 5 tôi đã giới thiệu đến bạn ba truyện đáng đọc, nay sẽ tiếp tục đến ba truyện kế tiếp, đừng quan ngại vì chữ “ngược”, vì top 3 tiếp theo đây vừa có ngược vừa có sủng, đáng để đọc trong tháng 5 này về thể loại truyện xuyên không 2017.

Top 1: Cô Dâu Thứ Mười Của Quỷ Vương

cô dâu thứ mười của quỷ vương 600x360 - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 2 tháng 5/2018

Xuyên không trở thành nữ tử bị khinh thường.

Như các bạn đã biết Ngạn Thiến là một tác giả có thể ví von như “mẹ kế” của nữ chính lẫn nam chính trong truyện mình viết nên, không chỉ ngược nữ mà còn ngược nam đến sống đi chết lại. Cô Dâu Thứ Mười Của Quỷ Vương kể về Vân Phi Tuyết, vừa xuyên không đã thấy số phận hẩm hiu rồi, xuyên vào hỷ phòng, đồ tân nương còn trên người, mà miệng bị nhét giẻ, tay chân thì bị trói chặt. Tân lang mặc hỷ phục đỏ thẫm đang cùng người khác ân ái trên giường bắt nàng xem?

Tiêu Nam Hiên, trong lời đồn của mọi người hắn chính là hiện thân của ác quỷ, bởi khuôn mặt luôn mang theo chiếc mặt nạ bạc, khiến cho người khác cảm thấy rất khó chịu, vừa bí ẩn lại đáng sợ vô cùng. Trong ba năm hắn đã cưới 9 tân nương, nhưng chỉ trong một đêm người thì chết, người thì phát điên đến ngớ ngẩn…

Vân Phi Tuyết bị Tiêu Nam Hiên ngược đãi tinh thần trong một khoảng thời gian rất dài, rất khổ sở, không yêu nhưng cứ muốn giữ bên người, ép buộc mà chiếm đoạt. Nàng mạnh mẽ, không sắc sảo như những nữ nhân khác, nhưng có trí thông minh hơn người, bởi thế nhiều lúc nàng lâm nguy vì làm theo sự can đảm ấy. Nhưng Tiêu Nam Hiên vẫn xông pha bảo vệ, yêu thương và che chở cho nàng.

Tình yêu họ đến rất bình thường không nhanh không chậm “mưa dầm thấm lâu”. Còn sự thật sau khuôn mặt của anh thì nếu biết trước sẽ không còn hấp dẫn nữa. Đến cuối cùng khi Vân Phi Tuyết “chết” thật sự đã cướp rất nhiều nước mắt của độc giả, nhưng nàng không thật sự đã “chết”.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/co-dau-thu-muoi-cua-quy-vuong.133/

Top 2: Sườn Phi Tội

sườn phi tội - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 2 tháng 5/2018

Ngày hạnh phúc cũng là ngày đau thương nhất.

Truyện online hay Sườn Phi Tội, đây là một tác phẩm xuất sắc nhất của tác giả Ám Hương, bởi vì sao? Câu truyện mang cho người đọc nhiều cảm xúc khác thường, từ phẫn nộ, cho đến nhẹ nhàng ấm áp. Kể về một Tô Ngọc Thanh xinh đẹp thiện lương sống ở núi Vũ Sơn trong sự cưng chiều của cha và sư huynh. Còn hắn, một Hoàng Phủ Luật, một vị tướng gia vô cùng lãnh khốc, tàn nhẫn, nhưng tất cả những gì người ta thấy cũng chỉ là lớp vỏ bên ngoài, chẳng ai biết được nỗi đau mà hắn phải chịu đựng khi người yêu thương nhất không còn nữa.

Vào ngày thành hôn của mình, tưởng chừng là ngày hạnh phúc nhất, nàng đã phải nhắm mắt xuôi tay, bỏ lại tất cả, vì còn lưu luyến tình yêu với phu quân của mình, nên nàng đã tá thi hoàn hồn vào thân xác của Ngọc vương phi của Hoàng Phủ Luật, người mà hắn căm hận tận xương tủy, vì Ngọc vương phi đã làm hắn mất đi người hắn yêu thương mãi mãi.

Tô Ngọc Thanh yêu hắn, chịu đựng biết bao nhiêu đau khổ vẫn chỉ cần được bên cạnh hắn mà thôi. Hoàng Phủ Luật chọn Mạnh Tố Nguyệt thay vì người trong lòng mình. Yêu nàng nhưng hận nàng, đến cuối cùng tình yêu của họ còn gì ngoài những vết sẹo khó mờ trong tim?

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/suon-phi-toi.398/

Top 3: Thất Ngược Khí Phi

thất ngược khí phi 600x450 - Top 3 truyện xuyên không ngược kỳ 2 tháng 5/2018

Hận thù nối tiếp hận thù, đến bao giờ mới dứt?

Truyện tổng cộng 128 chương, hầu hết là ngược với ngược, hận thù từ đầu cho đến cuối. Theo như tôi đúc kết thì truyện này có đến hai nam chính, chắc là vậy. Hiên và Nguyệt, bởi cuối cùng là về với anh Nguyệt, nhưng từ đầu đến cuối là ngược sống ngược chết với anh Hiên.

Sau khi xuyên không, nàng lên xe hoa, trở thành tân nương xinh đẹp cũng giống như những người con gái khác, ai ai cũng vui mừng thay nàng, nghĩ rằng cuộc đời nàng coi như sẽ sung sướng rồi. Nào ngờ tất cả cũng chỉ là suy nghĩ thôi. Khinh Vân Nhiễm nhận ra Tiêu Thần Hiên cười mình chỉ vì hận thù, mà sự thù hận đó cũng chỉ là hiểu lầm, bởi nàng có lỗi gì chăng? Xuyên không là có lỗi?

Cảm thấy rất thương nữ chính, nàng bị người ta hãm hại, bị hủy đi dung nhan, mất đi cả giọng nói mà hắn chưa từng nói một lời, không cho nàng cảm giác được an ủi. Đến khi nàng mang cốt nhục của hắn, hắn cũng nhẫn tâm xuống tay giết chết con mình. Phải nói Tiêu Thần Hiên ngược nàng đến như vậy, mà đến cuối cùng nàng vẫn yêu hắn đến thảm thương.

Mời bạn bấm vào đây để đón đọc: https://truyenfull.com/that-nguoc-khi-phi.10711/

Review bởi Kim Tuyến

Bài viết mới

Top 10 Doremon dài tập

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký - Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (2019) 

Phim hoạt hình Doremon tập dài – cái tên quá đỗi quen thuộc với bao thế hệ trẻ. Những thước phim […]

Top những phim hoạt hình hay nhất thế giới

Tom And Jerry

Phim hoạt hình là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Có rất nhiều bộ phim hoạt […]

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp Tu Chân được yêu thích nhất hiện nay

Trùng sinh thiên thánh trận sư

Truyện tiên hiệp tu chân thường xây dựng cốt truyện hướng về hành trình tu luyện, thăng cấp thành tiên, […]

Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thần y thánh thủ 

Top truyện tu chân đô thị tổng hợp những bộ truyện có bối cảnh vô cùng đặc biệt: tu chân […]

TOP NHỮNG TRUYỆN XUYÊN KHÔNG HAY NHẤT NĂM 2021

Quay về đời Đường làm lưu manh

Top những truyện xuyên không hay nhất tổng hợp những câu chuyện xuyên không về cổ đại hay nhất, hấp […]