Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Top truyện trinh thám được tìm đọc nhiều nhất trong năm 2021. Nếu là fan cuồng của các truyện trinh thám, thích cảm giác rùng rợn, hồi hộp, gay cấn cũng như các cảnh kinh dị thì chắc chắn bạn đọc sẽ không thể bỏ qua list truyện này. Hãy cùng khám phá top truyện trinh thám ngay bây giờ nhé!

Bản Thông Báo Tử Vong

Tác giả: Chu Hạo Huy

Thể loại: Tiểu thuyết trinh thám, tâm lý học

Số chương: 32 chương

“Bản thông báo tử vong” là một lá thư được gửi tới cho một người bất kỳ, trong đó ghi rõ thời gian mà người nhận được bức thư sẽ…chết. Và đương nhiên là bị giết hại, bởi tên sát thủ Eumenides đã ký tên đàng hoàng dưới cùng bản thông báo.

Một sự thách thức cảnh sát công khai, một tên sát nhân cuồng vọng với tín ngưỡng “thay trời hành đạo”, “tái thiết lập công bằng và chính nghĩa” bằng cách trừng phạt tất cả những kẻ có tội mà pháp luật không xử lý. Và hắn chọn ra những kẻ phải chết bằng một bài bình chọn trên diễn đàn mạng, sau đó gửi “bản thông báo tử vong” ghi rõ tội lỗi và ngày giờ chết cho nạn nhân.

Nhưng vấn đề là dù người nhận được thư có báo cảnh sát, có được bảo vệ kín kẽ trong vòng vây của hàng trăm cảnh sát đến mức con ruồi cũng không bay lọt, thì tên sát thủ Eumenides vẫn có thể thực hiện được việc “trừng phạt” của mình và trốn thoát trót lọt không chút dấu vết.

Đối đầu với một tên sát thủ điên cuồng nhưng lại vô cùng thông minh và tài giỏi như vậy, La Phi – đội trưởng đội cảnh sát hình sự thành phố Long Châu cần phải điên cuồng và thông minh hơn hắn. Thông minh hơn Eumenides, có lẽ La Phi có thể, nhưng điên cuồng hơn hắn sợ rằng là điều khó khăn. Bởi vậy có rất nhiều lúc La Phi đã phải bất lực và tuyệt vọng bởi tên sát thủ đã “trôi tuột” qua kẽ tay của anh một cách êm thấm đến hoàn hảo.

Những tội ác chắc chắn sẽ có ngày bị phơi bày ra ánh sáng, tên sát nhân giết người hàng loạt sớm muộn cũng sẽ bị pháp luật trừng phạt. Và La Phi, dù sớm hay muộn cũng sẽ nêu được danh tính của tên sát nhân mất nhân tính Eumenides ra trước toàn độc giả

ban thong bao tu vong 331x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Bản Thông Báo Tử Vong

Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt

Tác giả: Li Đa Ô

Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Xuyên không, Trinh thám, Nữ cường

Số chương: 370 chương

Kỷ Vân Thư là một nhà khảo cổ học nổi tiếng ở thế kỷ 21, xuyên về thân thể của Kỷ Vân Thư – thứ nữ của Kỷ gia. Kỷ gia là thế gia ở Cẩm Thành, đại thiếu gia và nhị thiếu gia là những thanh niên tài tuấn đang được trọng dụng trong triều, đại tiểu thư là thái tử phi đã được ngầm định. Vì Kỷ Vân Thư có mẫu thân là nữ tử thanh lâu, nên không được coi trọng, bị bỏ mặc, đã chết đói ở tuổi 13, được linh hồn của Kỷ Vân Thư ở thế kỷ 21 xuyên về. Để kiếm tiền nuôi sống mình, dựa vào tài năng có được, Kỷ Vân Thư giả trang thành nam nhân, trở thành họa sư chuyên trang điểm xác chết. Nhờ vào đó, Kỷ Vân Thư đã giúp nha môn phá không ít vụ án khó. Kỷ tiên sinh dù tiếng tăm lừng lẫy ở thành Cẩm Giang, nhưng cũng vì vậy, Kỷ gia ngày càng xa lánh và ghét nàng. 

Dung Vương gia, Cảnh Dung, một người mưu trí văn võ song toàn, tướng mạo tuấn tú, nhưng từ bé đã thất sủng đưa ra ngoài cùng nuôi dưỡng. Vì vụ Lâm Kinh Án của phủ Quốc Công 14 năm trước chết hơn 70 mạng người, một ẩn số vẫn chưa có đáp án, Cảnh Dung đã xuất cung hơn nửa năm đi khắp nơi mong tìm được manh mối. Dừng chân tại Cẩm Giang, nghe tên và tận mắt chứng kiến tài năng của Kỷ Vân Thư, sau lại yêu mến dung mạo và thương cho số phận, Dung Vương có tình cảm sâu đậm với nàng, nhiều lần mong muốn về kinh thành giúp mình. Ban đầu nàng từ chối, nhưng sau biến cố lớn, bị Kỷ gia từ mặt, Kỷ Vân Thư đã đồng ý với Cảnh Dung. Danh tiếng của Kỷ tiên sinh lại chấn động kinh thành.

Các vụ án trong truyện đều rất hấp dẫn, nhiều yếu tố bất ngờ, và có hơi kinh dị. Cân nhắc khi đọc. Độc giả yêu thích suy luận thì khá là bị động vì không thể tự đoán hung thủ.Tóm lại thì đây là một bộ truyện đáng đọc, được bên Trung đánh giá cao. Mong mọi người vào ủng hộ dịch giả để bạn ấy càng hăng hái hơn. Truyện có manhua cùng tên, nhưng bản Vietsub đã drop, có thể tìm trên mạng.

nu ngo tac hoa cot 381x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Nữ Ngỗ Tác Họa Cốt

Mưu Sát

Tác giả: Tử Kim Trần

Thể loại: Tiểu thuyết Trinh thám, Tâm lý tội phạm

Số chương: 64 chương

Điểm ấn tượng đầu tiên về cuốn tiểu thuyết trinh thám “Mưu Sát” của Tử Kim Trần chính là ngay tại phần tóm tắt đầu tiên của truyện đã nêu rõ tên của hung thủ và thậm chí cả cách mà hắn giết người. Có bộ truyện trinh thám nào lại như vậy? Biết hung thủ rồi, biết cách hắn giết người rồi, thì còn gì để khám phá nữa? Còn gì để người đọc tò mò nữa?

Nhưng không, Tử Kim Trần đã tìm ra lối đi rất riêng cho mình, dù mạo hiểm nhưng cực kỳ thành công. Đối với “Mưu Sát”, ông đã chỉ đích danh Từ Sách chính là hung thủ giết người, giải thích cả lý do anh giết người là vì mẹ anh đã bị người của Ban cải tạo nhà cũ hại chết. Từ Sách từ Mỹ trở về Trung Quốc để trả thù cho mẹ.

Và từ đây, khá giả sẽ được Tử Kim Trần “dắt đi” theo sau Từ Sách, để xem anh nghiên cứu kế hoạch, vạch ra đường đi nước bước, thử nghiệm các phương án giết người cũng như tìm cách đối phó với Cao Đông – vị cảnh sát tài ba đảm nhận vụ án của Từ Sách và cũng là bạn học cũ của anh. Tiếp sau nữa, khán giả sẽ là “nhân chứng sống” duy nhất chứng kiến toàn bộ quá trình giết người của Từ Sách với cảm giác hồi hộp, kích thích như thể bản thân chính là đồng phạm của anh.

Nhưng sự thông minh của Tử Kim Trần không chỉ nằm ở “ván bài ngửa” ngay từ đầu cuốn tiểu thuyết, mà là ở cách ông khiến độc giả tưởng rằng “bài đã lật” nhưng thật ra đến cuối cùng “con át chủ bài” mà Từ Sách nắm trong tay lại không hề như những gì chúng ta từng biết và từng suy đoán. Để rồi khán giả cảm thấy tất cả đều “mông lung như một trò đùa”, không chỉ Cao Đông, không chỉ cảnh sát, mà thậm chí bản thân độc giả cũng bị Từ Sách quay như chong chóng và đến cuối cùng đều là những quân cờ trong dự tính của anh mà không hề hay biết.

mua sat 300x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Mưu Sát

Truy Tìm Ký Ức

Tác giả: Đinh Mặc

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Trinh thám – Tâm lý tội phạm, Cảnh sát, HE

Số chương: 103 chương

Nhân vật chính của câu chuyện là Hàn Trầm và Tô Miên( Bạch Cẩm Hi). Và điều đặc biệt ở đây là cả 2 người họ đều mất đi ký ức từ một vụ án cách đây 5 năm trước. Dù mất trí nhớ, Hàn Trầm vẫn luôn tìm kiếm vị hôn thê của mình. Cô gái bị tất cả mọi người phủ định là không có thật trong suốt 5 năm. Cũng chính là cô gái luôn xuất hiện trong giấc mơ của anh. Cũng để tìm kiếm vị hôn thê trong tưởng tượng, Hà Trầm đã đến thành phố Giang, nơi đây anh đã gặp Tô Miên, một cô gái đầy cá tính theo đuổi ngành tâm lý tội phạm. Giống Hàn Trầm, Tô Miên là nhân vật đầy bí ẩn với quá khứ trống rỗng trong suốt 5 năm. Có lẽ cuộc sống của Tô Miên sẽ rất khác nếu cô không tình cờ chạm trán với Hàn Trầm. Từ khi gặp nhau, anh đưa cô vào một thế giới hoàn toàn khác. Họ bị cuốn vào những vụ án phức tạp, cùng nhau đối mặt với S, với tổ chức 7 người đen tối cùng sự tinh vi trong từng tội ác. Hành trình tranh đấu với cái ác, lật mặt những kẻ tội đồ trong tổ chức 7 người cũng là hành trình từng bước truy tìm ký ức đã mất của 5 năm trước…

Mọi thứ trong truyện quá tuyệt vời. Mỗi nhân vật là một cá tính khác nhau nhưng họ đều để lại những ký ức trong lòng người đọc. Kết thúc Truy tìm ký ức, người đọc vừa cảm thấy ngưỡng mộ khâm phục lại vừa cảm động trước hành trình tìm lại nhau giữa hai nhân vật chính Hàn Trầm – Tô Miên (Bạch Cẩm Hi) vừa cảm thấy day dứt không nguôi với những tình cảm chân thành thiêng liêng giữa những nhân vật xuất hiện xuyên suốt câu chuyện. Thể loại truyện có thể sẽ kén người đọc truyện, nhưng nếu như bạn đủ can đảm để đọc, bạn sẽ không thể thoát ra khỏi mạch truyện ấy. Nó hấp dẫn và lôi cuốn một cách thần kỳ và với tôi, sự logic đã chinh phục tôi hoàn toàn

Những nhân vật phụ đáng yêu, tích cực và không kém phần tài giỏi sẽ là những gam màu sáng và điểm xuyết cho sự u ám của những thành phần tội phạm Truyện đã được chuyển thể thành phim. Với tôi, là một fan của trinh thám, bộ phim khá hay và đáng xem. tuy nhiên vẫn còn nhiều tình tiết chưa đúng với nguyên tác.

truy tim ky uc 338x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Truy Tìm Ký Ức

Freud Thân Yêu

Tác giả: Cửu Nguyệt Hi

Thể loại: Ngôn tình, Hiện đại, Hài, Trinh thám

Số chương: 79 chương

Nữ chính Chân Ý là một luật sư thật sự rất giỏi, có tâm với nghề. Cô nhận các vụ án mà không ai dám nhận, tỉ mỉ tìm từng chi tiết để giúp đỡ thân chủ của mình. Với tài ăn nói sắc sảo, tư duy rất nhanh, Chân Ý đã lấy lại công bằng cho người vô tội, đưa kẻ giết người vào chốn ngục tù. Bên cạnh đó, Chân Ý còn có sự cứng rắn, gan dạ, kiên trì để đánh bật lại nhân cách Chân Tâm mang đầy thù hận, nung nấu ý định giết người. Chân Ý bị đa nhân cách, Chân Tâm là nhân cách thứ 2, cô vẫn nghĩ rằng mình có một người chị sinh sống làm việc bên Mĩ và hàng tháng gửi tiền sinh hoạt về cho.

Là con nhà gia tộc lớn, Ngôn Cách và em trai sinh đôi (Ngôn Hủ) giống nhau như hai giọt nước và cả hai bị tự kỷ từ bé. Với tính cách không muốn tiếp xúc với ai, không hiểu mọi người xung quanh, hồi nhỏ hai anh em không đi học mà bố mẹ mời giáo viên tới nhà. Cho đến một ngày Ngôn Cách gặp gỡ Chân Ý ở bến xe bus, từ đó anh quyết định đi học ở trường học để được gặp cô.

Người con gái ngày ngày theo đuổi anh, làm đủ mọi trò để anh biết rằng cô thích anh. Trong mắt mọi người và và cả Chân Ý nữa, những việc đó dường như chẳng đem lại kết quả gì. Nhưng thật ra anh đã cố gắng từng bước từng bước để hoà nhập, bước vào cuộc sống của cô. Ba năm theo đuổi, cuối cùng anh cũng đã đồng ý làm bạn trai Chân Ý. Kỉ niệm đẹp đều đã thành ký ức. Rồi cho tới một ngày, Ngôn Cách và Chân Ý xa nhau. 8 năm sau, họ gặp lại, Chân Ý nhận ra mình vẫn còn thích Ngôn Cách và Ngôn Cách cũng vậy. Cùng nhau trải qua các vụ án đọc mà rợn người, cặp đôi này lại trở về bên nhau. Không trở về bên nhau sao được khi Chân Ý bị tiêm thuốc quên hết kí ức về tất cả mọi thứ nhưng vẫn nhớ đến cái tên “Ngôn Cách”. Người luôn bên cạnh cô, giúp đỡ cô, tất cả mọi thứ đều vì cô. Truyện khép lại viên mãn khi hai người kết hôn và còn có 2 bảo bối nữa.

Phần đầu và phần giữa tác giả Cửu Nguyệt Hi viết rất hay, rất cuốn hút, nhưng tới phần cuối thì cái kết này thật sự chưa được trau chuốt, chưa khiến người đọc cảm thấy hứng thú, mà ở đó còn sót lại sự tiếc nuối cho cả cặp đôi chính và cặp đôi phụ. Cốt truyện khá bình thường, một motip quen thuộc, điểm đặc biệt mình thích ở đây là các vụ án rất đáng sợ một tổ chức nghiên cứu đáng sợ mà những người nghiên cứu, boss, người làm thí nghiệm, người bị thí nghiệm…nhưng vẫn cuốn hút người đọc, bên cạnh đó là nhiều đoạn nói về tâm lí học, mở rộng tầm hiểu biết cho người đọc.

freud than yeu 338x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Freud Thân Yêu

Độc Giả Thứ 7

Tác giả: Lôi Mễ

Thể loại: Tiểu thuyết Trinh thám – Tâm lý tội phạm

Số chương: 19 chương

Độc giả thứ 7 lấy bối cảnh khu ký túc xá nam sinh ở trường đại học của Phương Mộc. Tại nơi đây, các chàng trai cùng trải qua những năm tháng thanh xuân đầy nhiệt huyết và tiếng cười. Cho đến một ngày, một nam sinh bị giết hại và tiếp theo đó là cái chết hàng loạt của nhiều nam sinh khác. Với tài năng đặc biệt trong việc tìm hiểu tâm lý tội phạm, Phương Mộc đã lần theo dấu vết hung thủ và tìm ra được mối liên hệ giữa các nam sinh bi giết: tất cả họ đều có tên trong cùng một tấm thẻ mượn sách. Bằng tất cả khả năng của mình, Phương Mộc cố gắng truy đuổi kẻ thủ ác và cứu bạn bè của mình.

Trong Độc Giả Thứ 7, nhân vật chính vẫn là Phương Mộc – chàng sinh viên có khả năng cảm nhận tâm lý của hung thủ, từ đó tìm ra manh mối, lần tìm hình bóng của con quỷ tội ác đó. Nhưng cuốn sách này nói về quá khứ thời sinh viên của cậu, khi mà ký túc xá nam trường đại học Sư Phạm luôn tràn ngập tiếng cười nói của những chàng trai trẻ càng đầy nhiệt huyết. Rồi một nam sinh bị giết hại, và nó là mở màn cho một loạt tội ác sát nhân khác. Điểm chung giữa các nạn nhân là đều mượn cuốn sách “chết chóc”. Bí mật ở đây là gì??

Còn về cách xây dựng các tình tiết vụ án trong “Độc Giả Thứ 7” hay cũng như các tác phẩm của Lôi Mễ, tôi thường đoán trước được hung thủ là ai, thủ pháp là gì. Nhưng không phải do tình tiết phổ biến hay đơn giản, mà do chính tác giả dần gợi mở ra những chi tiết nhỏ, dẫn dắt người đọc tự suy luận chứ không phải “há miệng chờ sung” tới cuối chuyện bất ngờ hung thủ và thủ pháp giết người được bộc lộ để gây bất ngờ. Đọc “Độc Giả Thứ 7”, bạn không phải người đọc, bạn là một Phương Mộc thứ 2, chính bạn là người tìm ra chìa khoá phá giải vụ án này.

doc gia thu 7 338x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Độc Giả Thứ 7

Kỳ Án Ánh Trăng

Tác giả: Qủy Cổ Nữ

Thể loại: Tiểu thuyết kinh dị – Trinh thám, Linh dị

Số chương: 31 chương

Diệp Hinh – một sinh viên Y khoa tại trường Đại học Giang Kinh, có vẻ ngoài thanh thuần, hoạt bát và sôi nổi. Là một trong số các cô gái được xếp vào ở trong phòng, sau khi nhà trường cho mở lại căn phòng này để muốn xóa các tin đồn ma quái. Sảnh – bạn thân ở cùng phòng, là một cô gái có cá tính mạnh mẽ, thích đọc truyện trinh thám và có tính tò mò khám phá. Dưới sự lôi kéo của Sảnh, Diệp Hinh đã cùng cô đi đến phòng giải phẫu vào đêm khuya và từ khoảng khắc này Diệp Hinh đã bắt đầu bước chân vào bi kịch của “ánh trăng”. Những sự kiện kì lạ bắt đầu xuất hiện xung quanh Diệp Hinh. Giấc mơ về một người phụ nữ mặc áo trắng với khuôn mặt dập nát lần lượt xuất hiện vào ban đêm mỗi khi cô ngủ. Nhìn thấy những thứ người khác không thấy và nghe thấy giọng nói cứ văng vẳng bên tai cô về hai từ “Ánh trăng”.

Tạ Tốn – Cũng là một sinh viên Y khoa, mọi người hay gọi anh là Kim Mao Sư Vương, sở hữu một giọng nam đầy sức lôi cuốn, đàn hát giỏi nhưng đi đứng nói năng đều rất bỗ bã (dạng cà lơ phất phơ). Tuy nhiên, khi anh nghiêm chỉnh, khiến người ta có thể cảm nhận anh rất có chiều sâu. Sau khi anh trở thành bạn trai của Diệp Hinh, cả hai bắt đầu điều tra về “vụ mưu sát 405”, tìm ra những điểm chung kỳ lạ ở những người chết và phát hiện ra người duy nhất đã may mắn sống sót – Vệ Thanh. 

Uông Lan San – Diệp Hinh gặp bà vì sau rất nhiều biểu hiện kì lạ, cô bị nhà trường và gia đình ép phải vào bệnh viện tâm thần. Bà là một người bị mắc chứng đa nhân cách, có thể sắm vai tất cả những ai bà tiếp xúc và ở một niềm tin nào đó bà ta cũng nhìn thấy được những gì Diệp Hinh thấy và dự báo tương lai sẽ xảy đến.

Bộ truyện “Kỳ án ánh trăng” không những khiến chúng ta tò mò, mà còn muốn đọc cho bằng hết để tìm ra đáp án: Ai đã giết Thẩm Vệ Thanh? Người yêu của Diệp Hinh là người hay ma? Hung thủ của “Vụ án mưu sát 405” là ai? Ai sẽ là người tiếp theo đến gặp tử thần vào Ngày 16 Tháng 6? Là Diệp Hinh chăng? Cô có thể tránh được cái ngày định mệnh này không? Tại sao Diệp Hinh luôn nghe thấy, nhìn thấy những thứ mà người khác không thể nghe thấy, nhìn thấy?

ky an anh trang 405x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Kỳ Án Ánh Trăng

Dốc Quỷ Ám

Tác giả: Chu Hạo Huy

Thể loại: Tâm linh, Dị giới, Trinh thám

Số chương: 29 chương

Xoay quanh nhân vật chính là đội trưởng đội cảnh sát hình sự thành phố Long Châu – La Phi, truyện trinh thám; Dốc Quỷ Ám đưa độc giả đến với một câu chuyện khiến chúng ta dễ dàng bị nhầm lẫn giữa thể loại trinh thám với truyện ma kinh dị huyền huyễn.

Dốc Quỷ Ám là tên một địa danh tại một hòn đảo nhỏ hẻo lánh nằm giữa biển khơi mênh mông sóng vỗ. Nó có tên là Dốc Quỷ Ám bởi cứ mỗi đêm trời sáng trăng suông, nếu có ai lỡ nhìn về phía con dốc đó, sẽ thấy trên đỉnh dốc, nơi có một cây cổ thụ mọc cheo leo đã hàng chục năm, lại có một bóng người ngồi vắt vẻo, nhìn chằm chằm xuống bản làng phía dưới như muốn nguyền rủa tất cả các sinh linh vô tội đó.

La Phi vô tình mà đến hòn đảo hẻo lánh này, vô tình vướng vào những cái chết bí ẩn trên Dốc Quỷ Ám không thể tìm ra lời giải. Và anh cũng vô tình, giữa ban trưa nắng gắt, nhìn về phía con dốc và thấy một bóng người đang trườn trên thân cây như một con rắn với đôi mắt trợn trừng nhìn anh. Chẳng lẽ lời nguyền về Dốc Quỷ Ám là có thật? Chẳng lẽ trên đời này thật sự tồn tại ma quỷ? Và những ai vô tình hoặc cố tình muốn tìm kiếm câu trả lời, đều sẽ chết không toàn thây? La Phi không tin, và anh đã tự mình đặt chân đến Dốc Quỷ Ám.

doc quy am 414x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Dốc Quỷ Ám

Mười Tội Ác

Tác giả: Tri Thù

Thể loại: Trinh thám, Kinh dị

Số chương: 10 chương

Bộ truyện trinh thám “Mười Tội Ác” của tác giả Trì Thù được sáng tác dựa trên 10 vụ án có thật, nổi tiếng nhất trong lịch sử Trung Quốc từ trước tới nay và có những vụ án vẫn chưa thể phá giải được dù thời gian đã trôi qua đến gần nửa thế kỷ.

Những vụ án này cũng đã xuất hiện trong nhiều tác phẩm trinh thám nổi tiếng khác mà các mọt truyện trinh thám có thể cảm thấy quen thuộc. Tuy nhiên Trì Thù lại lựa chọn một hướng đi khác hơn, ông không vạch trần tội ác để trừng phạt, mà trong tác phẩm trinh thám này là hành trình tìm kiếm lý do, nguyên nhân vì sao lại hình thành nên những tội ác tàn nhẫn, mất nhân tính đến như vậy.

“Mười Tội Ác” được Tri Thù viết lên với văn phong có phần dịu dàng, không gân guốc già dặn như Lôi Mễ, không kịch tính kích thích như Chu Hạo Duy. Ở Trì Thù là sự mềm mỏng dịu dàng như một nhân viên tư vấn tâm lý, đào sâu vào tận cùng tâm hồn của hung thủ, tìm hiểu bản chất thật của những kẻ giết người biến thái đó, nhìn tới những khát vọng thầm kín nhất, con người nhất của bọn họ.

Có những kẻ giết người vì muốn cứu người khác, muốn lưu giữ lại những thứ quý giá trước sự vô tình và ham muốn vật chất của xã hội. Có những kẻ sát hại những cô gái vô tội bởi khao khát được yêu, hay có những bệnh nhân giết bác sĩ vì những bác sĩ đó bản chất mới là kẻ giết người không ghê tay… Những điều đó, đứng trước pháp luật cũng không thể biện minh cho tội ác của hung thủ, nhưng Trì Thù muốn thể hiện nó cho tất cả người đọc biết, dù biến thái tới đâu, hung ác, khát máu cỡ nào, thì những kẻ giết người đó cũng có những ước mơ, những khát khao của một con người.

muoi toi ac 338x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Mười Tội Ác

Nhất Phẩm Ngỗ Tác 

Tác giả: Phượng Kim

Thể loại: Ngôn tình, Cổ đại, Xuyên không, Trinh thám, Pháp y, Tâm lý tội phạm, Nữ cường

Số chương: 135 chương

Kiếp trước Mộ Thanh là chuyên gia pháp y, nàng trọng sinh về thời cổ đại sống đến năm 16 tuổi thì cha nàng bị giết hại bởi một kẻ thù cực kỳ hùng mạnh, Mộ Thanh nữ cải nam trang tòng quân để điều tra về cái chết của cha.

Nữ chính là nhân vật xịn sò nhất truyện, 2/3 truyện là đất diễn của thần thám pháp y Mộ Thanh, tình tiết khám nghiệm tử thi và phân tích tâm lý tội phạm trong truyện được tác giả mô tả cực kỳ chặt chẽ. Nam chính nam phụ đều thu hút nhưng vẫn không cool ngầu bằng nữ chính đâu nha!

nhat pham ngo tac 400x600 - Top 10 truyện trinh thám xuất sắc nhất nhất 2021

Nhất Phẩm Ngỗ Tác

Kết

Top truyện trinh thám đã được liệt kê ở trên đây! Bạn đã lựa chọn được tác phẩm yêu thích cho mình chưa? Hãy cùng chia sẻ những tác phẩm hay khác nữa nhé!

Bài viết mới

Top 10 Doremon dài tập

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký - Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (2019) 

Phim hoạt hình Doremon tập dài – cái tên quá đỗi quen thuộc với bao thế hệ trẻ. Những thước phim […]

Top những phim hoạt hình hay nhất thế giới

Tom And Jerry

Phim hoạt hình là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Có rất nhiều bộ phim hoạt […]

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp Tu Chân được yêu thích nhất hiện nay

Trùng sinh thiên thánh trận sư

Truyện tiên hiệp tu chân thường xây dựng cốt truyện hướng về hành trình tu luyện, thăng cấp thành tiên, […]

Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thần y thánh thủ 

Top truyện tu chân đô thị tổng hợp những bộ truyện có bối cảnh vô cùng đặc biệt: tu chân […]

TOP NHỮNG TRUYỆN XUYÊN KHÔNG HAY NHẤT NĂM 2021

Quay về đời Đường làm lưu manh

Top những truyện xuyên không hay nhất tổng hợp những câu chuyện xuyên không về cổ đại hay nhất, hấp […]