Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Top truyện tu chân đô thị tổng hợp những bộ truyện có bối cảnh vô cùng đặc biệt: tu chân ngay trong thời hiện đại. Làm thế nào mà ở một thời đại khoa học công nghệ phát triển, không có chút linh khí nào, người ta lại có thể thăng cấp và phát triển năng lực của mình thông qua dị năng, tu chân. Hãy cùng khám phá top truyện tu chân đô thị vô cùng đặc sắc dưới đây nhé!

Thần y thánh thủ 

Tác giả: Tiểu Tiểu Vũ

Thể loại: Đô thị, dị năng, hệ thống.

Số chương: 1041 chương

Nam chính Trương Dương là một giáo sư trung y của Trường đại học y quan trọng nhất ở trong nước, viện phó của bệnh viện trực thuộc trường học, chủ nhiệm y sư. Tuy tuổi còn trẻ nhưng đã trở thành giáo sư, viện phó. Quả thực là con cưng của ông trời.

Trương Dương chuyên dùng phương pháp châm cứu tổ truyền cứu không ít người, phá giải nhiều căn bệnh nan y, là bác sĩ trung y nổi tiếng nhất bệnh viện, không ai có thể thay thế được.

Tất cả những điều hắn đạt được là do một bí mật đến giờ vẫn không ai biết. Thì ra, tổ tiên Trương gia là một thế hệ của thánh y Trương Trọng Cảnh, từ thời Trương Trọng Cảnh đã bắt đầu lưu truyền một bộ khí công bí mật. Bộ khí công này khác với loại đang lưu truyền trên xã hội hiện nay, đây mới là công phu thực sự, gần giống Ngũ Cầm Hí của Hoa Đà, uy lực còn lợi hại hơn so với Ngũ Cầm Hí của Hoa Đà.

Đây là bộ võ học cao thâm, nhờ có nó mà kiếp trước, Trương Dương đối phó với người thường, 180 người cũng không thành vấn đề, chỉ cần là vũ khí lạnh, có bao nhiêu người hắn cũng không sợ. Bộ khí công này có một công năng quan trọng, chính là phối hợp với quá trình vận châm. Phương pháp châm cứu của Trương Dương thần kỳ như vậy, bí mật cũng nằm ở đây, không phối hợp với công pháp tổ truyền này, nghề châm cứu của hắn chẳng khác gì những bác sĩ trung y bình thường, tuyệt đối không thể là “thần châm” chữa trị nhiều căn bệnh nan y được. Chính bộ khí công đặc biệt ấy đã giúp Trương Dương ngày càng tiến xa trên con đường cứu người của mình.

Câu chuyện còn xoay quanh mối quan hệ tình cảm, tình thân, tình bạn của Trương Dương. Hắn có một người vợ đáng yêu, một gia đình viên mãn, hai người con một nam một nữ. Sau này, Trương Dương tu luyện Nội kình tới Đại viên mãn, tuổi thọ có thể kéo dài tới ba trăm năm, trên lý thuyết, sau khi thăng tiến ngũ tầng trải qua tu luyện thiên kiếp, thân thể cường đại đủ để đảm bảo cường giả ngũ tầng sống nghìn năm thậm chí lâu hơn. Nhưng Trương Dương không chọn cuộc sống bất tử mà lựa chọn như Trương Tam Phong, coi trọng ấm áp gia đình hơn là bất tử trong cô độc.

than y thanh thu 338x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thần y thánh thủ

Trọng sinh chi đô thị tu tiên 

Tác giả: Thập Lý Kiếm Thần

Thể loại: Đô thị, trọng sinh, tu tiên.

Số chương: Tạm ngưng – 1208 chương

Bắc Huyền tiên tôn Trần Phàm, lại gọi “Trần Bắc Huyền”. Đệ tử chân truyền dưới trướng Thương Thanh tiên nhân của Chân Võ Tiên Tông, kiếp trước hắn khoảng 30 tuổi thời bị Thương Thanh tiên nhân mang rời khỏi địa cầu, từ đây bước lên con đường tu tiên, vừa đi chính là 500 năm. Hắn thiên phú kinh người, 500 năm liền tu thành Độ Kiếp kỳ. Được xưng tu tiên giới ngàn vạn năm tới nay có hy vọng nhất độ kiếp thành công, siêu thoát vũ trụ này phi thăng Tiên giới chính là một tuyệt thế kỳ tài. Càng là ngang dọc vũ trụ 500 năm, cùng tinh không vạn tộc giao thủ, vạn chiến bất bại, bị tu tiên giới đồng loạt tôn làm “Bắc Huyền tiên tôn”. Đáng tiếc hắn cuối cùng vẫn là ngã xuống ở thiên kiếp bên trong.”

Kiếp trước hắn là cường giả đỉnh thiên lập địa, phong vân trong cõi vũ trụ rộng lớn, một mình một phương, quan sát vạn giới, chiêm nghiệm chúng sinh, không người làm bạn. Kiếp này, hắn sống lại ở địa cầu trong thân thể một thanh niên 18 tuổi, đền bù những tiếc nuối ngày xưa.

Kiếp trước tu hành quá nhanh dẫn đến căn cơ bất ổn, không vượt qua nổi tâm ma kiếp. Giờ đây, hắn muốn đem mỗi cảnh giới tu đến viên mãn, đúc thành vô thượng đạo cơ. Còn có những kẻ thù xưa cũ đều phải đem ân oán giải quyết hết, những sự tình thương tiếc trước đây, chắc chắn sẽ không để phát sinh lần nữa.

Trần Phàm có tính cách sát phạt quyết đoán, sống đúng với bản chất chính mình, ai không đụng đến ta thì thôi, còn nếu đã đụng đến người thân, gia đình hay là người hắn bảo hộ thì hắn sẽ trả thù kẻ đó sống không bằng chết.

Thế giới tu tiên là không ngừng tranh đấu, luôn tồn tại những kẻ luồn cúi trước cái mạnh và chà đạp hiếp đáp người yếu. Trần Phàm trở về thế giới tu tiên ở địa cầu, chính là gia nhập vào cuộc đấu tranh đó. Tác phẩm đã tái hiện cuộc đụng độ của Trần Phàm với toàn bộ lực lượng tu tiên và các thế lực khác nhau, từ hắc đạo đến bạch đạo chưa bao giờ hạ nhiệt. Những nước đi quyết đoán, khôn khéo mà cũng không thiếu sự bá đạo của Trần Phàm – một cường giả đứng trên tất cả. Trong tác phẩm, Trần Phàm còn gây chuyện với cả quân đội, chính phủ các nước. Và đương nhiên sẽ không tránh khỏi việc đánh nhau với tiêm kích, xe tăng, cả tới bom hạt nhân cũng được sử dụng.

Trong truyện cũng có rất nhiều nữ cường mạnh mẽ tài hoa. Người phụ nữ mà Trần Phàm coi trọng nhất có lẽ chính là mẹ và bạn gái của hắn. Cả hai là những người phụ nữ giỏi giang, thành công và có thực lực phi phàm. Trần Phàm tuy là một kẻ mạnh nhưng lại rất trân trọng tình cảm gia đình, yêu thương cha mẹ và người chị của mình, hết lòng bảo vệ và dùng vị thế của mình để nâng cao địa vị của họ. Những kẻ dám đụng đến người  thân của hắn đều phải trả giá đắt.

trong sinh chi do thi tu tien 352x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Trọng sinh chi đô thị tu tiên

Hộ hoa cao thủ tại đô thị

Tác giả: Tâm Tại Lưu Lãng

Thể loại: Ngôn tình, đô thị, sắc.

Số chương: 1475 chương

Hạ Thiên vốn là dân thành thị nhưng được mang lên núi sống từ nhỏ, đến tận mãi sau này mới xuống núi. Trở về phồn hoa đô thị, với tài năng ngút trời cùng bản tính phóng khoáng bảo vệ chính nghĩa trong người mình nhiều chuyện đã xảy ra với hắn.

Với võ công phi phàm, y thuật hơn người, Hạ Thiên đã giành được vô số vinh quang, chiến thắng. Danh tiếng của hắn trở lên lẫy lùng khắp chốn và số đào hoa cũng không ngừng nối gót mà tới. Từ đó vô số nữ nhân dáng vẻ yêu kiều, xinh đẹp tuyệt trần tự nguyện ngã vào lòng hắn.

Vinh quang tuyệt đỉnh, giai nhân vây quanh, Hạ Thiên đã có được những thứ mà mọi người đàn ông trên đời này đều mơ ước.

ho hoa cao thu tai do thi 340x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Hộ hoa cao thủ tại đô thị

Đỉnh cấp lưu manh

Tác giả: Lý Tiếu Tà

Thể loại: Đô thị, sắc hiệp, HE.

Số chương: Chưa hoàn – 1208 chương

Hướng Nhật là một người có máu mặt trong giới hắc đạo, tuy là hắc đạo nhưng hắn lại cực kỳ tuân thủ nguyên tắc: không bạch phiến, không ức hiếp người già và trẻ em. Do không đồng ý hợp tác bán bạch phiến, hắn đã bị đối thủ truy sát để giành địa bàn.

Bị đàn em thân tín phản bội, Hướng Nhật đã chết một cái chết không minh bạch. May mắn thay, linh hồn hắn được tái sinh vào người một sinh viên đại học với cái tên là Hướng Quỳ, một người khác hoàn toàn với Hướng Nhật, tay chân mềm yếu, trói gà không chặt. Ngay cả ngôi nhà của Hướng Quỳ cũng ở ngược hướng so với nơi ở của Hướng Nhật.

Lúc trẻ vừa đi học, vừa làm lưu manh, khi tốt nghiệp lấy được hai bằng đại học về kinh tế và luật ra, hắn trong thời gian đó cũng đem số tiền của bang Bạch Hổ thu được qua các phi vụ làm ăn hay bảo kê kiếm tiền rót vào thương trường đầu tư lấy lãi. Với kiến thức võ thuật lúc còn ở trong bang như Nhu đạo, Không thủ đạo, Triệt quyền đạo và Đài quyền đạo, đặc biệt là bộ môn võ thuật Triệt quyền đạo hắn được truyền thừa từ đại cao thủ Bruce Lee, linh hồn Hướng Nhật đã luyện tập cho cơ thể của Hướng Quỳ ngày một tốt hơn, trở thành một đạt cao thủ tài năng, mạnh mẽ. Hắn đã tạo nên một đế chế của riêng mình.

Bằng bản lĩnh và khả năng của mình, Hướng Nhật đã vực dậy bản thân mình trong hình hài Hướng Quỳ. Không còn là anh sinh viên nghèo, yếu đuối, bị bạn bè bắt nạt, người yêu lợi dụng tiền bạc. Hắn trở thành một tên giỏi võ, lưu manh, giàu có và đào hoa.

Đi đến đâu, hắn gây tai họa cho những tên làm hắn ngứa mắt đến đó. Những bóng hồng xuất hiện trong cuộc đời hắn ngày càng nhiều. Quan trọng hơn, hắn còn gặp được vô số những kỳ ngộ, những dị năng phi phàm như: thuấn di, phi hành,… khiến cho hắn ngày càng trở nên mạnh mẽ, vô địch.

dinh cap luu manh 338x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Đỉnh cấp lưu manh

Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi 

Tác giả: Mai Can Thái Thiếu Bính

Thể loại: Ngôn tình, đô thị.

Số chương: 1665 chương

Đất nước Hoa Hạ vào những năm mà kinh tế xã hội đang phát triển mạnh mẽ, các công nghệ hiện đại không ngừng được cải tiến, thì ở đâu đó trong xã hội vẫn tồn tại những thế lực kỳ bí, những phe phái hắc ám và những tổ chức xã hội đen xuyên quốc gia.

Dương Thần, một chàng trai mang trong mình chiếc nhẫn Minh Vương trong truyền thuyết, có thể khơi dậy sức mạnh của 12 vị thần vĩ đại trong truyền thuyết núi Olympus – nơi hội tụ của những sức mạnh tối cao nhất như thần Ares (Thần chiến tranh), thần Venus (Thần tình yêu), thần Apollo (Thần mặt trời), thần Artemis (Thần săn bắn), thần Poseidon (Thần biển) xuất hiện. Anh chàng tốt nghiệp thạc sỹ chuyên ngành quản lý marketing đại học Harvard, tinh thông tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha, tiếng Đức, tiếng Nhật thậm chí cả tiếng Việt Nam và Thái Lan. Thành thạo đánh nhau, giết người, không chỉ thế còn có hiểu biết về công nghệ cao, làm máy bay chiến đấu, xe tank, chơi súng ống. Dương Thần trở về nước sau nhiều năm bôn ba nơi xứ người với ý định sống một cuộc sống phóng đãng qua ngày bằng việc bán thịt dê xiên nướng vỉa hè.

Lâm Nhược Khê là tổng giám đốc của Công ty Quốc Tế Ngọc Lôi – một trong những công ty hàng đầu thế giới về lĩnh vực mỹ phẩm và thời trang. Xinh đẹp nhất nhì Trung Hải và lạnh lùng băng giá cũng nhất nhì Trung Hải. Nhưng tuổi đời chưa quá 20. 

Số phận đẩy đưa Dương Thần gặp và kết hôn với Lâm Nhược Khê, để rồi từ đây bức màn bí mật về con người thật của hắn dần dần được hé mở qua các pha đánh đấm li kỳ, các màn biểu diễn ngoạn mục và những người đẹp vây quanh hắn.

co vo tong giam doc xinh dep cua toi 393x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Cô vợ tổng giám đốc xinh đẹp của tôi

Ẩn sát

Tác giả: Phẫn Nộ Đích Hương Tiêu 

Thể loại: Đô thị, trọng sinh, sát thủ, harem, sắc.

Số chương: 493 chương 

Cố Gia Minh là một sát thủ bị bắt cóc từ năm mười tuổi, đem sang Nhật bản huấn luyện trong Hiraka Clan. Cuối cùng trở thành một trong những sát thủ đứng đầu tổ chức, với biệt hiệu là Byakuya. Hắn bị khống chế, hắn không được có quyền tự do, cuộc sống hằng ngày đều phải liều mạng giữa họng súng lưỡi kiếm. Trong một lần chạy trốn khỏi tổ chức vì đã chán kiếp sát thủ giết người như cơm bữa, Cố Gia Minh tình cờ phá hoại lần vây bắt Phượng Hoàng của tổ chức và được nó trả ơn, ban cho một lần niết bàn. Trở về năm mười tuổi, ngay tại thời điểm được hai gã sát thủ mang đi. Hắn giật súng, bật chốt giết chết cả hai gã, kết thúc luôn cái tương lai phải sống đời sát thủ ở Hiraka Clan. 

Từ đó với kiến thức của một sát thủ đỉnh cấp, và có khả năng luyện kỹ năng lại từ đầu, hắn sống lại cuộc đời sung sướng của mình trong đô thị. 

Cố Gia Minh là một người bình tĩnh, không khoa trương, sốc nổi và không hề bao đồng vào chuyện khác. Hắn nói ít làm nhiều, chỉ thể hiện hành động rõ ràng khi cần thiết. Thể hiện điều mình nói bằng hành động chứ không dùng lời nói để biện minh. Đối với hắn thì giết người cũng chỉ là 1 công việc bình thường như đi học, hắn là một người cực độ lý trí, hoàn cảnh nào cũng có thể cười được cho dù đối mặt với cái chết. Tình cảm của hắn dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau, những gì người ta nhìn chưa chắc đã là sự thật, hắn không cần phải giải thích nhiều làm gì. Cũng không cần nói rõ ràng bất cứ điều gì mà để sự thật sẽ nói lên tất cả.

Các nhân vật nữ cũng đều có đất diễn và tính cách riêng biệt. 1 cô bạn thanh mai trúc mã trong cứng ngoài mềm, 1 cô bạn sau này mới quen luôn sáng láng, tươi trẻ dễ thương nhưng lúc nào cũng thể hiện sự quan tâm đến hắn, 1 cô giáo vừa là bạn sẵn sàng hy sinh tuổi trẻ để đổi lấy 1 đứa con của hắn, 1 em giúp việc không lương sùng bái hắn cực độ và nhiều bóng hồng khác xuất hiện trong cuộc đời hắn. Cố Gia Minh có nhiều bóng hồng bên cạnh nhưng tình yêu của bọn họ rất hoà hợp, hắn đa tình nhưng cũng chung tình, kiểm soát bản thân cực tốt, phân rõ phải trái thị phi, tính tình lạnh nhạt nhưng sâu sắc.

an sat 600x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Ẩn sát

Thiên tài đạo sĩ

Tác giả: Yểm Nhĩ Đạo Linh

Thể loại: Đô thị, tu chân.

Số chương: Tạm ngưng – 890 chương

Truyện kể về quá trình tu hành của Trương Hạo giữa thế giới hiện đại. Hắn từng là văn khoa Trạng Nguyên thiên tài, nhưng sau đó vì thiếu tiền mà phải bỏ học xuất gia tu tiên. Do không có thiên phú, hắn chỉ có thể trở thành giang hồ thuật sĩ, lừa dối xem tướng đoán mệnh để kiếm sống. Sau một lần tình cờ, Trương Hạo được khai nhãn khiếu, tu luyện có thành quả, hắn quyết định về quê mở đạo quán hành nghề. Truyện kết hợp nhuần nhuyễn giữa hai yếu tố khoa học và huyền học.

Ngay cả khi tu thành đạo thuật lúc, Trương Hạo vẫn khẳng định khoa học dĩ nhiên là một môn chân lý, nhưng thiên địa vũ trụ bí ẩn còn tồn tại biết bao vĩ đại, khoa học cũng chỉ là một góc nhỏ, còn vô số điều mà khoa học không biết đến. Và huyền học chính là những lời tổng kết của cổ nhân đối với những gì khoa học không biết đến.

thien tai dao si 366x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thiên tài đạo sĩ

Đô thị thiếu soái

Tác giả: Nhất Khởi Thành Công

Thể loại: Đô thị, sắc, tu chân.

Số chương: Chưa hoàn – 781 chương

Hai năm trước, cha mẹ Sở Thiên mất vì tai nạn giao thông, hắn phải sống nhờ trong nhà chú thím. Chú thím của hắn cũng chẳng tốt đẹp gì, chỉ vì mười vạn tiền bảo hiểm cha mẹ Sở Thiên lưu lại mới miễn cưỡng nhận nuôi Sở Thiên, trở thành người giám hộ tạm thời của hắn. Nhưng mười vạn tiền bảo hiểm chú thím cũng không tiêu cho hắn, tất cả đều để cho dành để mua quần áo hàng hiệu, thuốc bổ, gia sư tốt nhất cho con gái cưng của họ.

Họ đối với Sở Thiên vô cùng ghẻ lạnh, không chỉ cho hắn ăn cơm thừa, mà còn thường xuyên bắt hắn làm việc nặng nhọc, coi hắn như người làm công. Mỗi lần Sở Thiên đến xin tiền sinh hoạt hay tiền sách vở, chú thím đều làm nhục hắn một phen, giống như Sở Thiên đang cắt thịt bọn họ vậy.

Sở Thiên vì thế mà trở nên kém cỏi, tự ti, vô dụng. Nhờ có cơ duyên, hắn được được linh hồn Sở Lưu Hương phụ thể. Từ đó hắn trở nên bình tĩnh, bảo trì nụ cười, tài giỏi, thông minh hơn người. Hắn dẫn theo huynh đề tàn sát giang hồ, làm thiên hạ dậy sóng. Xung quanh hắn là vô số những bóng hồng đi theo. Hắc đạo, quan trường, khủng bố, Tam Giác Vàng… tất cả đều lưu dấu chân hắn, hắn trở thành truyền thuyết trong thiên hạ.

do thi thieu soai 295x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Đô thị thiếu soái

Chư giới tận thế online

Tác giả: Yên Hỏa Thành Thành

Thể loại: Tiên hiệp, võng du, khoa huyễn, mạt thế.

Số chương: Chưa hoàn – 1520 chương

Đây là 1 thời đại tận thế khi trên trái đất tràn ngập những sự kiện linh dị quỷ quái: sát nhân quỷ,cật nhân quỷ, địa ngục hàn băng, lục đạo luân hồi. Trong thời đại mạt thế ấy, trái đất dường như đã đi đến tận cùng của sự diệt tuyệt. Nhân loại đã hoàn toàn mất hy vọng.

Đúng lúc này thì một trò chơi mang tên Chư giới tận thế online xuất hiện. Trò chơi cho phép người chơi thăng cấp, biến những người bình thường trở thành “siêu nhân”. Khi kiện pháp bảo thứ nhất trong trò chơi xuất hiện tại thế giới hiện thực, tất cả nhân loại cũng vì đó lâm vào điên cuồng.

Nhà nhà chơi game, người người chơi game, mọi người tiến vào trò chơi, đem trang bị, thần thông, tu vi mang về thế giới hiện thực. Nhưng yêu ma trong trò chơi cũng xâm nhập hiện thực, thực lực của yêu ma kinh khủng đến để cho người ta tuyệt vọng, toàn bộ thế giới hiện thực đi hướng tận thế.

Cố Thanh Sơn là một game thủ thâm niên, 1 trong thập đại kiếm tiên, cũng là 1 trong những người mạnh nhất địa cầu. Trong trận chiến cuối cùng hắn cùng với Boss Ma chủ đồng quy vu tận. 

Sau đó, hắn xuyên qua, trở về một năm trước. Lúc này trò chơi chưa Open Beta, nội dung cốt truyện chưa bắt đầu, Cố Thanh Sơn lại phát hiện, hắn là người đánh giết BOSS cuối cùng nhận được ban thưởng vật phẩm. Mang theo niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại, hắn đã dẫn dắt nhân loại vượt qua thời đại diệt thế .

Bối cảnh của truyện từ một hành tinh ra đến vũ trụ. Cố Thanh Sơn mang theo hệ thống kế thừa từ ba mẹ một mình đi khắp hư không vô tận và xuyên về quá khứ vạn năm trước đánh nhau với các vị thần để cứu để tìm cách tiêu diệt tận thế.

chu gioi tan the online 424x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Chư giới tận thế online

Ky Phá Tinh Hà

Tác giả: Đương Niên Ly Ca Trứ

Thể loại: Khoa huyễn, đô thị.

Số chương: 1655 chương

Bối cảnh trong truyện là một thế giới hiện đại, khoa học kỹ thuật phát triển rất cao. Chiến tranh giữa các tinh cầu, ngân hà đều dùng “ky giáp”, một loại máy móc được trang bị vũ khí tối tân. Ky Giáp năng lực chia làm Lữ hành cấp (cấp C trở xuống), Mạo Hiểm cấp (cấp B), dũng sĩ cấp (cấp A), Siêu cấp hệ (cấp S), Cứu cực hệ (cấp độ SS), Đế Vương hệ (cấp độ SSS)

Bên cạnh ky giáp, còn có chiến đấu giữa người với nhau, đẳng cấp được phân thành các cấp thể chất từ 1, từ cấp 20 trở lên gọi là Võ đạo đại sư. Chiến đấu có võ kỹ truyền thừa, có cách đấu kỹ, có sát nhân kỹ

Trong truyện còn có 1 cái hệ thống võng du toàn vũ trụ gọi là PO Battle Net, người chơi đăng nhập vào có thể dùng ky giáp chiến đấu với nha. Nhân vật chính Mộc Phàm mang theo Trí Năng Sinh Mệnh thần bí tên là “Hắc”, cùng với ý chí quyết tâm không lùi, ngày càng tỏa sáng tài năng của mình, đứng trên đỉnh vinh quang, được người người tôn sùng, ngưỡng mộ.

ky pha tinh ha 338x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Ky Phá Tinh Hà

Thiếu gia bị bỏ rơi 

Tác giả: Ta Là Lão Ngũ

Thể loại: Tiên hiệp, Đô thị, huyễn huyễn, xuyên không.

Số chương: 2271 chương

Diệp Mặc từ Lạc Nguyệt Đại Lục chuyển sinh tới Địa Cầu. Nhưng bất hạnh là cơ thể mà hắn trọng sinh vào lại bị liệt dương, từ một công tử được nuông chiều  bị đuổi khỏi gia tộc, trở thành kẻ nghèo không xu dính túi.

Tại Địa Cầu nguyên khí mỏng manh, hành trình tu luyện để đả thông kinh mạch, giải quyết căn bệnh kia của hắn gặp rất nhiều khó khăn. Là một cao thủ chế tác bùa chú, hắn bắt đầu công việc bán bùa dạo của mình. Từng bước tu luyện từ đầu, với mong ước tìm lại sư phụ của mình.

Diệp Mặc luôn cảm thấy thực lực của bản thân vẫn chưa đủ cường đại khi tới Địa Cầu, hắn luôn có sự đề phòng sợ lai lịch của mình bị tiết lộ, đem đến nguy hại cho mình. Vì thế bình thường hắn giao tiếp với người khác đều có chút lạnh lùng, sinh hoạt rất cẩn trọng, nhưng đi tới đâu cũng nảy sinh rắc rối. Hắn ghét nhất là bị người khác tính kế, lợi dụng, đồng dạng cũng là kẻ cứng cỏi, làm việc có phần hơi nóng đầu, bản thân lại có cá tính riêng nên phát sinh rất nhiều mâu thuẫn với các công tử thế gia cùng trang lứa.

Dần dần Diệp Mặc cũng nảy sinh chiến đấu sống chết với những gia tộc ẩn môn, lánh đời còn tồn tại trên Địa Cầu, cuối cùng hung danh của hắn lan xa, trở thành truyền thuyết vang dội. Gần như tất cả các thế lực đối nghịch với hắn đều đã hóa thành tro bụi. Bất kể thực lực của đối phương mạnh đến thế nào, lai lịch đáng sợ ra sao, chỉ cần đối nghịch với Diệp Mặc thì đều không có kết cục tốt. Diệp Mặc chẳng những quét ngang toàn bộ thế giới cổ võ, còn thành lập quốc gia, vài lần đánh bại kẻ địch cường đại.

Không ai dám đắc tội với hắn bởi lẽ hắn những tu vi cao cường mà còn ân oán phân minh rõ ràng, có thù tất báo. Kẻ nào phạm ta, quyết không bỏ qua, nhưng cũng tuân thủ nguyên tắc ai gây ra chuyện người đó phải chịu. Cuối cùng, Diệp Mặc vang danh thời đại, được người người kính ngưỡng.

neu khong co gap anh 420x600 - Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thiếu gia bị bỏ rơi

Kết

Top truyện tu chân đô thị quả thực vô cùng đặc sắc, hấp dẫn, đặc biệt phù hợp cho những ai yêu thích nhân vật chính tài giỏi, mạnh mẽ, đứng trên thiên hạ với thực lực phi thường. Nếu bạn là fan của thể loại này, hãy mau tìm đọc các tác phẩm trên và chia sẻ với chúng mình cảm nghĩ của bạn nhé!

 

Bài viết mới

Top 10 Doremon dài tập

Doraemon: Nobita và mặt trăng phiêu lưu ký - Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration (2019) 

Phim hoạt hình Doremon tập dài – cái tên quá đỗi quen thuộc với bao thế hệ trẻ. Những thước phim […]

Top những phim hoạt hình hay nhất thế giới

Tom And Jerry

Phim hoạt hình là một trong những thể loại phim rất được yêu thích. Có rất nhiều bộ phim hoạt […]

Top 10+ Truyện Tiên Hiệp Tu Chân được yêu thích nhất hiện nay

Trùng sinh thiên thánh trận sư

Truyện tiên hiệp tu chân thường xây dựng cốt truyện hướng về hành trình tu luyện, thăng cấp thành tiên, […]

Top truyện tu chân đô thị đặc sắc nhất 2021

Thần y thánh thủ 

Top truyện tu chân đô thị tổng hợp những bộ truyện có bối cảnh vô cùng đặc biệt: tu chân […]

TOP NHỮNG TRUYỆN XUYÊN KHÔNG HAY NHẤT NĂM 2021

Quay về đời Đường làm lưu manh

Top những truyện xuyên không hay nhất tổng hợp những câu chuyện xuyên không về cổ đại hay nhất, hấp […]